Nhiều người băn khoăn máy lọc nước công nghiệp là gì. Khác với máy lọc nước trong gia đình, máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn hơn rất nhiều. Với máy lọc nước trong công nghiệp, hàng nghìn lít nước được lọc mỗi giờ, đảm đương được nhiệm vụ đóng bình chai tự động hay bán tự động. Trong hệ thống lọc nước công nghiệp, nước sẽ được loại bỏ bớt tạp chất thông qua hệ thống lọc thống lọc thô. Việc lọc thô sẽ bỏ được đến 80% tạp chất. Sau đó, qua màng lọc RO, nước sẽ được xử lý thành nước tinh khiết. Tiếp theo, với hệ thống sục ozon, nước sẽ trở thành tinh khiết hoàn toàn, có thể sử dụng cho sinh hoạt, thậm chí đối với nhiều máy lọc nước cao cấp, nước thu được có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. 

Máy Lọc Nước Công Nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay
Các sản phẩm máy lọc nước phổ biến nhất thuộc 2 dòng công nghệ: 
NANO và RO.

Quy mô của công ty quyết định đến việc bạn nên chọn máy lọc nước loại nào cho hiệu quả. Có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp với các công suất khác nhau: Từ 150 lít/giờ đến 500 lít/giờ; từ 500 lít/giờ đến 1000 lít/giờ; từ 1000 lít/giờ đến 2000 lít/giờ… Trên thị trường xuất hiện nhiều hãng cung cấp máy lọc nước cho người tiêu dùng lựa chọn như: karofi,nanomic,nasosky, kangaroo. Nhu cầu cao của người tiêu dùng cũng khiến thị trường máy lọc nước sôi động và khiến đây là một ngành hàng tạo nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hiện nay, bên cạnh những thương hiệu đã kể tên, các thương hiệu  khác Geyser, USA Tech, Htech, Ptech, Feroli, Daikin…và rất nhiều thương hiệu trôi nổi khác cũng xuất hiện trên thị trường.
máy lọc nước công nghệp karofi
TEC-RO2000 được trang bị hệ thống lọc đa năng 3 cột composite.
Tùy chọn hệ thống siêu lọc UF hoặc lõi PP với công suất lọc tối đa: 2500 L/h

Tập đoàn Tecomen được biết đên trên thị trường với thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp an toàn và đảm bảo chất lượng nhất.
Công nghệ lọc hiện đại với quy trình màng thẩm thấu ngược, đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các sản phẩm lọc nước của công ty luôn có chế độ bảo hành, bảo trì cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết. Nguồn nước khi đi qua máy lọc nước trong công nghiệp đều có độ tinh khiết cao, uống luôn được mà không cần đun sôi. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn sử dụng những vật liệu và công nghệ xử lý thân thiện với môi trường. Sản phẩm luôn được coi là một lựa chọn tiết kiệm và thông minh của các doanh nghiệp. 

Đăng nhận xét


  1. Việc sử dụng chất khí ozone vào công nghiệp đang là một hướng đi mới, chú trọng vào công nghệ xanh - sạch. Tìm hiểu thêm về những loại máy ozone công nghiệp tốt nhất của chúng tôi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang dùng RO chưa dùng máy lọc nước bàng ozon. Không biết dùng máy lọc nước ozon thì khác gì không ?

      Xóa
  2. M mua máy Nhật rồi, giới thiệu trên Kênh tin nóng thấy ok nên mua luôn

    Trả lờiXóa

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.