Để lựa chọn được loại tã, bỉm tốt, phù hợp với bé nhà bạn còn phù thuộc vào điều kiện kinh tế, khả năng chăm sóc, loại da bé nhà bạn. Hãy tìm hiểu thêm các ý kiến khác từ những bà mẹ có kinh nghiệm hơn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, lựa chọn tốt nhất tã bỉm cho bé yêu. Blog chuyện ấy sẽ hướng dẫn cách chọn bỉm tã lót tốt cho trẻ dành, các mẹ tham khảo nhé!


Mẹo chọn bỉm tã lót tốt cho trẻ sơ sinh



  • Lớp trong cùng: Lớp này trực tiếp tiếp xúc với bề mặt da của em bé do đó, yêu cầu về chất liệu và độ an toàn, không độc hại được đặt lên hàng đầu. Mẹ chú ý kiểm tra bề mặt và chất liệu bỉm cẩn thận nhé vì đây cũng là lớp duy nhất ta có thể sờ trực tiếp được.



Bỉm được cấu tạo như thế nào ?
  • Lớp hút: Theo lý thuyết bình thường, lớp thấm hút này sẽ gồm những lớp bông dày để khi chất lỏng tràn xuống, nó sẽ thấm hút hết. Tuy nhiên khi bé tè hoặc đi tiêu nhiều lần, chất lỏng thường dày và thấm ngược lên trên vào da bé. Do đó ngày nay, hầu hết các hãng sản xuất bỉm đều sử dụng một loại hạt polymer thấm hút gọi là Super Absorbent Polymer (SAP) để ngâm và giữ chất lỏng ở trong. Đó cũng là lý do khi thay bỉm, mẹ sẽ thấy bỉm dày lên và khi sờ sẽ cảm nhận được các hạt sạn mềm.
  • Lớp chống thấm nước: Hầu hết các loại bỉm tã hiện nay đều có một lớp chống thấm nước ở vỏ ngoài cùng. Lớp này thường được làm bằng các chất liệu đặc trưng từ plastic.

Có nên chọn quần bỉm GOO.N ?

  • Tã dán Goon cấu tạo từ nhiều lớp giúp tăng tốc độ cũng như khả năng thấm hút. Thiết kế đặc biệt chống tràn, ngăn cách nước tiểu thấm ngược lại, tiếp xúc với da bé.
  • Bỉm Goon được làm từ sợi tơ tằm nên vô cùng mềm mại, thân thiện với làn da của bé sơ sinh. Tơ tằm cao cấp, giúp hạn chế tối đa tình trạng rặm ngưa, dị ứng hay khó chịu cho bé.
  • Đai thun có độ đàn hồi cao, ôm lấy cơ thể bé vừa vặn, không cọ vào da bé, không làm bé đau hay bị khó chịu. Nhờ đó, bé có thể thỏa sức vận động, chơi đùa.
  • Tã dán Goon renew slim nổi tiếng với độ mỏng ưu việt, giúp bé năng động suốt ngày dài. Thay vì phải mang theo chiếc bỉm dày cộp thì với Goon renew slim, bé sẽ vô cùng thoải mái.

Có nên chọn quần bỉm Goo.n
Có nên chọn quần bỉm GOO.N
Quần bỉm giấy mình chỉ chấm mỗi quần bỉm Goon thiết kế mỏng, gọn và thấm hút khá tốt. Ít xảy ra tình trạng hăm. Nhưng vì điều kiện kinh tế nên chỉ mua xen kẽ dùng chứ không có mà phá sản mất. Chuẩn bị làm tập 2 nên mình cũng đang nghiên cứu loại quần bỉm vải khác. - Mẹ Hường(Hà Nội)

Có nên chọn quần bỉm Pampers ?

  • Chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, chất liệu khử mùi, chống hăm da, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, lớp ngoài cùng là màng siêu thở giúp thông thoáng tối ưu. Tất cả đều được làm từ chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và châu Âu nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.
  • Bỉm quần Pamper có lớp sữa dưỡng da trên tã, mang lại sự mềm mại tối đa cho làn da mỏng manh của bé
  • Pampers sẽ giữ cho con bạn luôn khô ráo hơn bao giờ hết, không chỉ suốt đêm, mà còn vào buổi sáng nữa với hệ thống thấm hút được 5 lần bé tè.
  • Độ thấm hút cao cùng với việc được bổ sung thêm 1 lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong vòng 10 tiếng.


Có nên chọn quần bỉm Pampers ?
Có nên chọn quần bỉm Pampers 

Chỉ quần bỉm Pampers hàng nhập mới tốt và xịn, còn hang nội địa thì cũng bình thường quần bỉm Pampers (loai nhập nước ngoài) thấm hút rất tốt và mềm mại nhưng giá tiền cao quá không chịu nổi - Mẹ Linh(Hải Phòng)

Có nên chọn quần bỉm Merries ?

  • Siêu mềm mại với Chất liệu của toàn bộ miếng tã mềm mại.
  • Siêu thông thoáng với Rãnh thông khí độc đáo thoát hơi ẩm quanh eo và Chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt.
  • Siêu thấm hút với Lõi siêu thấm hút kép thấm hút nhanh, đều và ngăn thấm ngược.
  • Siêu linh hoạt trong chuyển động vớiThiết kế phù hơp, tã Merries luôn cho bé cảm giác thoải mái khi vận động.
Có nên chọn quần bỉm Merries ?
Có nên chọn quần bỉm Merries ?

Sang tháng 3 là không dùng được nữa vì bé tè nhiều dễ tràn lắm. Mẹ cũng nên nghiên cứu quần bỉm khác, không nên dùng quần bỉm M vì độ thấm hút tệ, dùng chán lắm! - Mẹ Hương(Hà Nội)
Chất mềm mại chỉ tội cái dây chun cứng cứa da bé, mỗi lần thay bỉm nhìn con mà ứa nước mắt. Giá thì khỏi bàn, chỉ những ai thu nhập cao mới dám bỏ ra 2 triệu tiền bỉm mỗi tháng thôi. - Mẹ Lan(Tp.Hồ Chí Minh)


Chọn bỉm tã cho trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi

Trong khoảng 3 ngày đầu sau sinh, trẻ sẽ đi phân su màu đen. Lượng phân này không nhiều, do đó chỉ nên sử dụng tã giấy hoặc giấy lót phân xu đóng vào quần đóng tã rồi mặc cho bé.






Cho đến 1 – 2 tháng tuổi, trẻ sơ sinh thường đi tiêu xì xoẹt nhiều lần trong ngày, trung bình có thể từ 8 -10 lần, lượng phân lỏng mềm, “hoa cà hoa cải” rất ít. Mẹ có thể sử dụng hoàn toàn tã giấy số 1 hoặc 2 phù hợp với cân nặng. Tuy nhiên, nếu muốn con có một giấc ngủ ngon và thoải mái, mẹ cũng có thể đóng bỉm cho con vào ban đêm. Trẻ 1-2 tháng tuổi thường dùng bỉm có size dưới 5kg.

Tã em bé Bino

Là một trong những sản phẩm của tập đoàn KYVY Corp với tiêu chí người việt nam dùng hàng  Việt Nam đây cũng là một trong những sản phẩm rất được ưu chuộm.
  • Nguyên liệu đặc thù chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh
  • Lớp bề mặt được làm bằng chất liệu bông airthrough, mềm mại, êm ái
  • Lõi 3D siêu thấm hút, mang lại sự khô thoáng sạch sẽ
  • Miếng tã mỏng, thun chân co giãn tốt không để lại vết hằn trên da bé
  • Màng đáy thoáng khí, thoát hơi ẩm dễ dàng, giúp bé luôn khô ráo, ngăn ngừa hăm tã


Tã Dán Bino Ban Ngày

Tã Dán Bino Ban Ngày

Sự hiếu động của bé rất đáng yêu nào lật bò, nghịch ngợm,….bé cần phải luôn sạch sẽ và việc mặc tã phải đảm bảo cho bé thoải mái cả ngày. Giờ đây mẹ có thể yên tâm lựa chọn tã Bino ban ngày cho bé với các ưu điểm nổi trội như:
  • Thiết kế đặc biệt miếng tã mỏng kết hợp với bề mặt bông Deep Emboss nhiều rãnh thấm hút giúp Mông bé luôn khô ráo, bé sẽ không cảm thấy khó chịu khi mặc tã cả ngày
  • Màng đáy thoáng khi 100% ngăn ngừa tình trạng hăm tã
  • Thun chân co giãn giúp bé thoải mái vận động mà không lo hằn cấn da
Tã Dán Bino Ban Ngày


Tã Dán BINO Ban Đêm


Tã Dán BINO Ban Đêm

  • Thấm hút nhanh: Bề mặt tã được làm bằng chất liệu bông Deep Emboss mềm mại kết hợp với lõi 3D siêu thấm hút giúp hút chất lỏng nhanh ngay cả khi bé đi vệ sinh nhiều
  • Chống trào hiệu quả: nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các rãnh thấm hút trên bề mặt tã với hệ thống chống trào giúp chất lỏng không bị tràn sang hai bên hay trào ngược trở lại, giúp bé ngủ ngon không giật mình tỉnh giấc
Tã Dán BINO Ban Đêm

Tã Quần Bino Panties dành cho trẻ hơn 3 tháng tuổi

Trẻ em sau 3 tháng chào đời có thể vẫy tay và thường chòi đạp hai chân, hông và khớp gối linh hoạt hơn…từ giai đoạn này bé rất hiếu động. Việc thay tã và giữ vệ sinh cho bé khó khăn hơn.
Tã Quần Bino Panties dành cho trẻ hơn 3 tháng tuổi


Tã dán Bino Sumo sản phẩm dành riêng cho các bé quá cỡ


Bé yêu của bạn rất bụ bẫm và không mặc vừa các loại tã trên thị trường. Bạn cần một loại tã phù hợp cho bé vận động thoải mái mỗi ngày Bino Sumo là sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ có trọng lượng từ 18-35 kg với cánh đai lưng rộng rãi, ôm vừa vặn cho bé cảm giác thoải mái khi vận động.
Tã dán Bino Sumo sản phẩm dành riêng cho các bé quá cỡ

Sản phẩm có thể dùng cho người trưởng thành có trọng lượng dưới < 35 kg gặp khó khăn trong việc kiểm soát bài tiết.

Chọn bỉm tã trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi

Lúc này, trẻ đã đi tiêu ít dần, trung bình 2-3 lần một ngày, lượng phân nhiều. Mẹ có thể cho con sử dụng bỉm hoàn toàn. Tuy vậy, đừng vội mua quá nhiều bỉm một lúc cho đến khi bạn chắc chắn về cân nặng và loại bỉm phù hợp nhất với con bởi mỗi bé có một hình dáng và kích thước khác nhau.


Mẹo chọn bỉm tã lót tốt cho trẻ sơ sinh


Các hãng sản xuất bỉm hiện nay đều đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng giới tính và độ tuổi như bỉm dành riêng cho bé trai, bé gái, bé sơ sinh, tập bò và bé đã biết đi… Mỗi giai đoạn và giới tính khác nhau của trẻ, lượng chất thấm hút sẽ được đặt dày hơn tại một vị trí nhất định. Với bé gái, bỉm sẽ thấm hút nhiều ở phía sau hay như với bé trai, các bé sẽ thường tè và làm dày phía mặt trước của bỉm.

Ngoài ra, với từng độ tuổi khác nhau, hình dạng và loại bỉm dành cho trẻ cũng sẽ thay đổi. Đối với trẻ sơ sinh, bỉm thường dùng loại dán hai bên. Khi con đã biết bò, hai dây dán này thường được làm chặt và chắc chắn hơn. Đối với trẻ tập đi, mẹ có thể cho con dùng bỉm quần để tránh xê dịch và tuột khi vận động.
Tất cả những điều này chị em đều nên chú ý khi lựa chọn để chống tràn và giúp con có thể thoải mái nhất khi đóng bỉm.



- Sưu tầm

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.