Cho dù bạn có làm sạch nhà về sinh để mùi hôi khó trịu trong nhà vệ sinh vẫn còn, Các bạn tham khảo mẹo khử mùi cho nhà vệ sinh luôn thơm mát đơn giản và hiệu quả sau


Mẹo khử mùi cho nhà vệ sinh luôn thơm mát


Lưu ý khi sử dụng nhà vệ sinh:

Giảm mùi hôi bằng đậy nắp và dội luôn nhà vệ sinh ngay sau khi sử dụng. Mùi hôi và vi khuẩn thường trú trong phân, nước tiểu,...sẽ không bị tung tóe ra ngoài do áp lực nước. Đậy nắp lại là một mẹo không chỉ thông minh mà còn lịch sự khi người ngoài không thể nghe thấy tiếng ồn xối nước.

Hãy đảm bảo nhà vệ sinh của bạn luôn được thông thoáng, gió và ánh nắng mặt trời có thể vào thì mùi hôi trong nhà vệ sinh trắc hẳn sẽ rất khó tồn tại lâu.

5 mẹo khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

1. Sử dụng dấm và muối để khử mùi toa lét

Bạn pha một cốc nước muối rồi đổ xung quanh cống thoát nước. Sau đó đặt 1 ly dấm ăn ở góc nhà vệ sinh, làm như vậy mùi hôi sẽ không còn nữa.

2. Đốt nến thơm khư mùi khó trịu trong wc

Nến thơm mua rất dễ, sau khi làm vệ sinh nhà tắm xong, đốt 1 ngọn nến thơm là mùi hôi giảm đi ngay lập tức. Đây được xem là một cách làm hiệu quả đó!

Một người chỉ cần đặt một ly rượu mạnh nhỏ nhỏ ở góc nhà tắm. Mùi hôi sẽ bị "đuổi" đi ngay và ly rượu này sẽ duy trì tác dụng trong khoảng 5-7 ngày.

4. Dùng dầu gió cùng là 1 cách hiệu quả để khử mùi hôi

Mở nắp chai dầu gió rồi đặt trong góc nhà vệ sinh, cách này sẽ giúp nhà vệ sinh không còn hôi trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên không phải ai cũng thích mùi dầu.

5. Sử dụng nước hoa là một biện pháp không tồi để khử mùi wc

Bạn dùng 1 miếng xốp rửa chén, nhỏ vào đó vài giọt nước hoa rồi treo lên trên cao, đảm bảo nhà vệ sinh sẽ thơm tho ngay. Cách này cũng tiết kiệm, vài ngày khi nó hết mùi thì lại nhỏ thêm vào.

- Sưu tầm
blog chuyện ấy

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.