Những tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất luôn là điều chăn trở của các ông chồng, làm sao để "trả bài" luốn được vợ đánh giá cao. lên đỉnh đúng lúc và vợ luôn yêu thương chiều chuộng. Bí kíp năm ở chuyện ấy chứ không phải đâu xa.


Một trong những lý do ngoại tình đầu tiên được nhắc tới là anh ấy yếu, cô ấy yếu. Lên đỉnh để "phê" lên đỉnh để dữ lấy hạnh phúc gia đình.

Để giúp bạn tình của bạn lên đỉnh yêu bạn hơn nữa là đáp ứng những nhu cầu của họ. Để tình yêu mặn nồng hơn, kéo dài các mối quan hệ lâu hơn, đê mê hơn thì cần thấu hiếu người phụ nữ của bạn. Mỗi người phụ nữ có mỗi cách để đưa họ lên đỉnh trong chuyện ấy khác nhau điều quan trọng nhất vẫn là tư thế khi bạn làm chuyện ấy như thế nào.


Các Chàng và Nàng cùng tham khảo các tư thế dưới đây để bổ sung những tư thế còn thiếu nhé.
Ngoài tư thế quan hệ thì các đấng mày râu cần chú ý các điều sau để đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách nhanh nhất.

- Đàn ông xuất tinh sớm lý do chủ yếu là do tâm lý.

- Tập luyện thể thao và ăn uống hợp lý đúng cách luôn là chiều khóa cho chuyện ấy dài lâu

- Sẽ cần phải thực hiện rất nhiều các biện tư thế và cách dạo dầu khác nhau để tìm được điểm G của vợ bạn nên hay không ngại thử các tư thế mới các phương pháp mới.

Chúng ta cùng tìm hiểu về các 7 tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất, lên đỉnh nhanh nhất mà Blog Chuyện Ấy giới thiệu ngày hôm nay:

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Bạn đã thử tư thế này chưa, tối đoán là chưa vì tư thế đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo. Có rất nhiều tư thế quan  hệ biến thể từ thế này hãy áp dụng nó vào xem kết quả. Đây là một trong nhưng tư thế lên đỉnh nhanh nhất

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Tư thế quan hệ này cần sự nhịp nhàng từ cả 2, đây là tư thế dạo đầu khá ổn bởi có sự tiếp xúc của 3 vị trí nhạy cảm trên cơ thế phụ nữ, vị trí nào thì bạn tự đoán nhé

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Một trong những tư thế cho vòng dạo đầu, Hãy để ý đến tay phải nhé vì nó cực kỳ có tác dụng giúp đẩy nhanh thời gian chạm tới điểm G của vợ bạn.
Bạn có thể dùng tay và miệng cùng lúc để đạt kết quả cao nhất.

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Tư thế thế mà bạn thường thấy trong các bộ phim người lớn, Bạn hãy chắc chắn ràng đầu gối của bản đủ khỏe để thực hiện tư thế này. Nếu không muốn đau gối thì có thể kê đệm hoặc tấm vải giày chứ không nên thực hiện trên sàn nhà vì sẽ gây cảm giác đau đớn cho đầu gối khiến cuộc yêu không hoàn hảo.

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Tư thế này cần có một quả bóng to nếu không có  đơn giản là thực hiện nó bên ghé sô-pha nhà bạn. hiệu quả có lễ con hơn thế.

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Tư thế gì đây ông lão đẩy xe bò chăng

7 Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất
Và tư thế cuối cùng. Đảm bảo lên đỉnh cực nhanh, cực phê khi mà không còn khoảng cách hay khe hở nữa. Hãy cố gắng đưa ... vào thật sâu nhất có thể và thực hiện nhanh dần đều và thay đổi hướng liên tục.
Từ trái -> phải
Từ phải - > sáng
Xoay vòng từ trái - phải và ngược lại
chốt hạ vẫn là vào  <=> ra liên tục và nhanh dần đều.
Đừng quên sử dụng miệng một cách khóe léo. lúc thì mơn chớn nhẹ nhàng, lúc thì ầm ầm như hổ.

Theo bạn thấy tư thế nào khiến các bà vợ "phê như con tê tê" ?
Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé


Blog Chuyện Ấy

Đăng nhận xét

  1. Trả lời
    1. Yêu bao giờ cũng đẹp mà bạn. "Yêu" là cách chúng ta giữ gìn hạnh phúc của mình. Và đó cũng là cách mà xinh ra những đưa con xinh xắn cho chúng ta. Bạn đồng ý không

      Xóa
  2. Kinh nhất vẫn là các ngôi sao, xem nhiều Chuyện của sao thấy họ QHTD còn kinh hơn ng thường

    Trả lờiXóa

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.