Tại sao chuyện lạ hòn đá phát sáng tại Đồng Nai trong đêm vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.

"Vào một đêm cuối tháng 8/2014, tôi ra hiên hóng mát. Nhìn lên đống đá thì phát hiện có ánh sáng xanh nên tôi chạy tới xem. Khi thấy hòn đá phát sáng, tôi mang vào phòng cất giữ cho tới bây giờ", ông Hùng kể.

Tại sao hòn đá phát sáng vẫn không có lời giải tại Đồng Nai

Ông Châu Chí Hùng (54 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang sở hữu hòn đá phát sáng, to gấp 3 lần quả trứng ngỗng, bề mặt nhẵn như đá cuội.

Tại sao hòn đá phát sáng vẫn không có lời giải tại Đồng Nai
Ông Hùng cùng hòn đá bí ẩn phát sáng tại Đồng Nai
"Ngoài ra, khi dùng kim loại quẹt nhẹ trên bề mặt đá thì xảy ra hiện tượng bắn tia lửa", chủ nhân hòn đá cho biết. Khi nghe tin có hiện tượng lạ, nhiều người đã tìm đến hỏi mua với giá hàng trăm triệu đồng nhưng ông không bán.
Ông Hùng để hòn đá này lẫn với đống đá trước hiên trong suốt 10 năm qua. Một đêm cuối tháng 8.2014, ông nhìn lên đống đá phát hiện có ánh sáng xanh và khi tới xem thì thấy hòn đá phát sáng.

Hòn đá phát sáng đặc biệt này to gấp 3 lần quả trứng ngỗng thông thường, bề mặt nhẵn như đá cuội. Ông Hùng để hòn đá này lẫn với đống đá trước hiên trong suốt 10 năm qua nhưng không biết hiện tượng lạ kỳ của nó.


Tại sao hòn đá phát sáng vẫn không có lời giải tại Đồng Nai

Một số nhà nghiên cứu cho rằng hòn đá hấp thụ ánh sáng mặt trời rồi phát sáng trong bóng tối. Tuy nhiên, khi ông để hòn đá vào phòng tối, cách ly với ánh sáng mặt trời trong nhiều tháng nhưng nó vẫn phát sáng với cường độ không thay đổi. Đến nay hiện tượng đá phát sáng vẫn là chuyện lạ việt nam chưa có lời giải đáp.

Tin liên quan:
Hòn đá phát sáng tại Cà mau
Nguồn tổng hợp

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.