Tỏi là một loài thực vật thuộc họ Hành, nghĩa là có họ hàng với hành tây, hành ta, hành tím, tỏi tây, v.v... và cũng được con người sử dụng làm gia vị, thuốc, rau như những loài họ hàng của nó.


Tác dụng của tỏi: Lọc máu và trị mụn
Tác dụng của tỏi: Lọc máu và trị mụn

Tác dụng của tỏi: Lọc máu và trị mụn

Bạn đã quá mệt mỏi với việc phải che đậy đi làn da đầy mụn xấu xí của mình? Hãy sử dụng tỏi để tiêu diệt tận gốc vấn đề nan giải này nhé. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là ngâm 2 tép tỏi vào nước và uống chúng mỗi khi thức dậy, kết hợp với uống việc cung cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày.
Nếu như muốn giảm cân, bạn có thể cho vài giọt nước chanh vào nước tỏi, chúng sẽ giúp lọc máu và đẩy tất cả các chất độc trong cơ thể ra ngoài.

Ăn bao nhiêu tỏi là đủ


Cách dùng tỏi an toàn nhất là dùng như một gia vị kèm theo bữa ăn. 
Để giảm cao huyết áp, người bệnh cần khoảng 10.000mcg allicin mỗi ngày. Liều này tương đương với 4 tép tỏi cỡ trung bình hoặc 4g tỏi. 
Cũng nên biết rằng, điều trị cao huyết áp hoặc phòng chống các loại bệnh tim mạch cần phải phối hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ, ít chất béo bão hoà trong các loại thịt động vật và năng vận động, chứ không chỉ dựa vào một bài thuốc nhất định, kể cả tỏi.
- Sưu tầm
blog chuyên ấy

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.