Khoai tây không chỉ biết đến là một loại thực phẩm nhiều tinh bột cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C và khoai tây còn biết đến với tác dụng làm đẹp. Cùng tìm hiểu về 101 mẹo vặt làm đẹp từ khoai tây.

Cách làm:
  • Nước ép khoai tây để lạnh, thấm lên các vùng quầng thâm, bọng mắt sẽ giúp giảm sưng, mang lại vẻ tươi tắn và chống mệt mỏi cho vùng da vốn rất nhạy cảm này.

Mẹo vặt giảm mụn trứng cá

Mụn trứng cá mới xuất hiện hoặc trứng cá bọc do bị viêm lâu ngày.

Cách làm: 
  • Dùng nước ép khoai tây thấm vào miếng gạc hoặc bông cotton đắp lên các vết mụn, thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp vết thương mau lành và giảm tình trạng viêm một cách nhanh chóng.
  • Cắt lát khoai tây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các vùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn da sạch mụn.
101 Meo Vặt Làm Đẹp Từ Khoai Tây

Mẹo vặt khoai tây trị da dầu

  • Mặt nạ được làm từ củ khoai tây chín xay nhuyễn cùng với một thìa bột yến mạch sẽ cải thiện được vùng da bị dầu nhờn
  • Một điều chú ý khi chế biến khoai tây các bạn nên gọt vỏ và ngâm kĩ trong nước nhé.Bởi trong khoai tây có chứa chất acrilamit sẽ trở nên độc hại khi ở nhiệt độ cao.

Mẹo vặt khoai tây trị mụn trứng cá

Cách làm:
  • Với nửa củ khoai tây chin xay nhuyễn thêm nửa cốc sữa không đường bạn trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt 20 phút.Làm liên tục trong vòng 1 tháng bạn sẽ hết mụn ngay bây giờ.

Giảm nếp nhan với mặt nạ từ khoai tây và dâu tây

Cách làm:
  • 3 quả dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp, bôi lên da mặt đã rửa sạch, dùng trước khi đi ngủ, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.
101 Meo Vặt Làm Đẹp Từ Khoai Tây

Mẹo vặt cho da khô và mất nước

Cách làm:
  • Với một củ khoai tây nấu chín xay nhuyễn cùng vài thìa kem tươi , vài giọt dầu quả hạnh nhân (dầu ô liu) để đắp lên mặt 20 phút da bạn sẽ hết cảm giác khô ráp, se lỗ chân lông.

Mẹo vặt khoai tây làm sáng ra

Cách làm:
  • Bạn dùng củ khoai tây sống làm sạch và ép lấy nước dùng bông gòn tẩm dung dịch và thoa nhẹ trên mặt để chừng 5 phút và sau đó rửa bằng nước sạch.Làm hằng ngày chắc chắn bạn sẽ có làn da mịn màng.
  • Cách thứ hai là bạn phải luộc chín khoai tây, sau đó thái lát mỏng và đắp lên làm mặt nạ khoảng 10 phút. Bạn làm 2 lần một tuần đều đặn sẽ có thể có được làn da sáng đẹp.
-Tổng hợp

Đăng nhận xét

  1. Cắt lát khoai In túi giấytây rồi xát nhè nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng bị mụn, nó sẽ khiến các In túi giấy quảng cáovùng mụn se lại và bớt sưng hơn, dần dần bạn sẽ có một làn In túi giấy đựng lịch tếtda sạch mụn.

    Trả lờiXóa

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.