Sắp đến 20/10 bạn đã chuẩn bị được gì cho 1 ngày 20/10 tuyệt vời chưa. Hãy cùng 6 nơi hẹn hò tuyệt vời ngày 20/10 nhé.

6 nơi hẹn hò tuyệt vời ngày 20/10
20/10

Party ngoài trời

Để có ngày 20/10 đáng nhớ nhất bạn có thể tổ chức các party ngoài trời thật ý nghĩa. Bạn có thể tới công viên, sở thú, những khu vui chơi giải trí…sẽ là địa điểm lý tưởng để hai bạn tổ chức một buổi party nhỏ. Bạn có thể tựa vai nàng, nhìn ngắm bầu trời trong xanh và thưởng thức một bữa ăn nhẹ.Chắc chắn bạn sẽ có được ngày 20/10 thật thú vị và đáng nhớ phải không nào.

6 nơi hẹn hò tuyệt vời ngày 20/10



Rạp chiếu phim “hai trong một”

Đa phần vào ngày lễ, các rạp thường trình chiếu những bộ phim hành động cho tuổi teen. Cảm giác sẽ thế nào khi được xem những pha gay cấn nhất có người bên cạnh nín thở nắm chặt tay mình. Hãy tự tạo cơ hội cho bản thân thôi nào. Bạn hãy thêm một chút chu đáo nữa nhé! Bạn có thể giắt túi kẹo mút hoặc ô mai mà nàng cực kết để hai đứa có thứ nhấm nháp khi xem phim. Chắc chắn bạn sẽ có được ngày 20/10 bên cạnh người yêu thật vui vẻ.


Tay trong tay, cùng tản bộ giữa phố phường

Trong ngày 20/10, còn gì lãng mạn hơn là bạn được nắm tay người ấy dạo bước trong một không gian tràn ngập sắc hoa. Bạn có thể trổ tài làm “phó nháy” giúp nàng ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời này nhé. Bộ sưu tập ảnh của hai đứa sẽ có thêm thật nhiều những tấm hình cực đáng yêu lắm đấy.

Cùng ngắm thành phố về đêm

Để tạo được sự bất ngờ cho bạn gái của mình trong ngày 20/10 bạn có thể cùng nàng ăn tối bên ánh nến, hoa hồng và cùng ngắm thành phố về đêm. Chẳng còn điều gì tuyệt vời và lãng mạn hơn hành động này đâu. Sẽ rất thú vị nếu bạn được một chỗ ngồi nào đó thật cao, bạn cũng có thể tha hồ tâm sự cùng người ấy nữa chứ.


Đi phượt cùng hội bạn 

Bạn cảm thấy nàng đã quá nhàm chán với những điểm hẹn hò quen thuộc hay những chốn vui chơi cứ lặp đi lặp lại vào mỗi tuần. Với một chuyến đi phượt sẽ rất ý nghĩa dành cho bạn.
Trong ngày này bạn có thể lên kế hoạch cùng hội bạn để có chuyến phượt 20/10 thật đáng nhớ nhất.


Nguồn: lamsao

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.