Chuyện ấy là cầu nối, là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống cũng như tình yêu vợ chồng. Để tình yêu vợ chồng ngày càng mặn mà thì không chỉ tập luyện, học hỏi kiến thức cũng như những bài tập cho sex lên đỉnh mà nhiều người còn quên đó là thực phẩm ăn hàng ngày nó có ảnh hưởng không nhỏ để chuyện phòng the. Cùng khám phá các thực phẩm ảnh hưởng tốt và xấu cho chuyện ấy




Các thực phẩm tốt cho chuyện ấy

Dâu tây tăng số lượng tinh trùng ở đàn ông

Rất giàu chất chống oxy hóa có lợi cho tim và động mạch, nó giúp lưu thông tốt chức năng tình dục ở cả nam giới và nữ giới. Hơn thế nữa, dâu tây rất giàu vitamin C, cùng với chất chống oxy hóa, nó có liên quan đến số lượng tinh trùng cao ở nam giới. 


Bạn hãy thử ngâm vài quả dâu tây trong chocolate đen có chứa methylxanthine sẽ thấy kích hoạt ham muốn tình dục rất đáng kể.

Thịt bò tăng cường khả năng tình dục

Khi thịt không cung cấp protein và kẽm, thịt cũng có xu hướng được nhiều chất béo bão hòa và cholesterol. Một chế độ ăn nhiều thịt có liên quan với tăng nguy cơ của bệnh tiểu đường loại 2, huyết áp cao và bệnh tim, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục.

Hơn thế nữa, một nghiên cứu nhỏ vào năm 2006 tại Chemical Senses gợi ý rằng ăn uống nhiều thịt làm mùi cơ thể kém hấp dẫn. Trong nghiên cứu, 17 người đàn ông ăn chế độ nhiều thịt hay chế độ ăn không thịt trong hai tuần thì phụ nữ được hỏi có xu hướng thích đàn ông ăn không thịt.

Có nên ăn Hàu nướng để tăng cường khả năng sinh lý


Các loại hải sản đặc biệt là con hàu có chứa nhều N-methyl-D-aspartate và axit D-aspartic – giúp sản sinh ra testosterone và estrogen. Là những chất kích thích ham muốn tình dục ở cả nam giới và phụ nữ.

Trước khi “yêu” có thể bắt đầu bằng món hải sản nướng hoặc hàu nướng chấm mù tạt sẽ khiến cả hai dễ dàng “nhập cuộc” và sung mãn hơn.

Quả Hạnh Nhân loại quả cực tốt cho chuyện ấy

Hạnh nhân có chứa nhiều kẽm, selenua và viatamin E – là những chất có lợi cho sức khỏe tình dục và tăng khả năng sinh sản ở cả phụ nữ ở đàn ông. Chất kẽm có trong hạnh nhân có tác dụng kích thích sản sinh hormone tình dục và ham muốn ở nam giới. 

Do vậy trước khi “lâm trận” có thể ăn hạnh nhân bằng cách trộn với chút sữa hoặc mật ong sẽ tăng sức dẻo dai cho cả hai.

Mật ong cực tốt cho chuyện phòng the

Sử dụng mật ong làm gia vị để chế biến món hoặc ăn chút mật ong nguyên chất trước khi bắt đầu “nhập cuộc” cũng rất tốt cho cả hai. Vì thế, đừng bỏ qua món ăn hữu ích này bạn nhé.

Các thực phẩm nhiều kẽm

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc bổ sung kẽm giúp cải thiện tăng khả năng tình dục và giúp tình trùng khỏe mạnh hơn, tăng ham muốn cả nam và nữ.
Lòng đỏ trứng gà trứa 3.7 gam kẽm giúp tăng cường sinh lý

Top 18 thực phẩm chứa nhiều kẽm có lợi cho chuyện ấy bạn có thể tham khảo.
Tên thực phẩm
Kẽm (mg)
Tên thực phẩm
Kẽm (mg)
 1. Sò
13.4
 10. Ổi
2.4
 2. Củ cải
11.0
 11. Nếp
2.2
 3. Cùi dừa già
5.0
 12. Thịt bò
2.2
 4. Đậu Hà Lan (hạt)
4.0
 13. Khoai lang
2.0
 5. Đậu nành
3.8
 14. Đậu phộng
1.9
 6. Lòng đỏ trứng gà
3.7
 15. Gạo
1.5
 7. Thịt cừu
2.9
 16. Kê
1.5
 8. Bột mì
2.5
 17. Thịt gà ta
1.5
 9. Thịt heo nạc
2.5
 18. Rau om
1.48
(Hàm lượng Kẽm trong 100g thực phẩm ăn được)

Socola tăng hưng phấn cho cuộc yêu

Một miếng Sô cô la đen có thể giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường chất kẽm cho cơ thể. 100g Sô cô la đen có thể mang lại 9.6 mg kẽm. 100g bột ca cao cung cấp 6.8 mg tương ứng 45% DV kẽm. Thi thoảng ăn sô cô la đen là cách hữu hiệu để tăng lượng kẽm hấp thụ.

Trong socola có chứa chất tạo hưng phấn phenyl ethylamine. Vì thế, trước khi “yêu” hoặc ngay cả khi “lâm trận” bạn có thể ngậm một viên sô – cô – la, thưởng thức vị ngon tan chảy trong miệng cùng những kích thích trong "cuộc yêu" sẽ khiến cho thăng hoa bất ngờ.

Các thực phẩm không tốt cho chuyện ấy

Cafe giảm khả năng ham muốn

Uống cà phê mỗi ngày lại dễ gây tổn thương tuyến thượng thận – cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất ra các hóc môn gây căng thẳng. Điều này xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng và làm giảm các hóc môn “yêu” của cơ thể.

Rượu, bia và các loại đồ uống có cồn

  • Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy tinh trùng ở đàn ông uống rượu chỉ đạt ở mức 12% so với tinh trùng bình thường và khỏe mạnh ở người không uống rượu đồng thời chất athenol trong rượu làm co thắt mạch máu và teo tinh hoàn, ảnh hưởng không tốt đến chức năng sản sinh tinh trùng, gây vô sinh hoặc khiến đứa trẻ sinh ra bị dị tật.

  • Phụ nữ uống nhiều rượu mỗi ngày (trên 3ly/ngày) thường khó có con vì nó gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mất kinh, làm ảnh hưởng đến khả năng rụng trứng, chất lượng trứng thậm chí có thể ngừng rụng trứng

Pho mát gây rối loạn chức năng tình dục

Phần lớn các loại pho mát bán trên thị trường đều được chế biến từ sữa bò đã qua xử lý bằng các hóc môn tăng trưởng và các chất kháng sinh. Nếu sử dụng quá nhiều sản phẩm sữa, các chất có hại sẽ xâm nhập vào cơ thể, gây ảnh hưởng tới các hóc môn “yêu” như oestrogen, gây ra rối loạn chức năng tình dục.

Dầu ăn giảm khả năng thụ thai

Các loại dầu thực vật và dầu canola sẽ không tốt cho những cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Chúng tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, gây ảnh hưởng xấu đến hệ thống sinh sản và làm giảm khả năng thụ thai. 

Bạn cũng nên tránh các loại dầu như dầu dừa và dầu oliu.

Tỏi giết chết tinh trùng

Những người ở độ tuổi sinh sản nên hạn chế ăn tỏi tươi, tuy nó là thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, có tác dụng phòng bệnh hiệu quả nhưng tác dụng tiêu cực của nó là giết chết tinh trùng, gây khó khăn cho việc thụ thai.

Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành

Mặc dù đây là những thực phẩm cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng, tốt cho sức khỏe, tuy nhiên theo các nghiên cứu của trường học Y tế công cộng Harvard, Mỹ gần đây cho thấy, nếu bạn tiêu thụ quá nhiều các sản phẩm làm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, đậu tương sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản đặc biệt là nam giới, cụ thể nó sẽ làm giảm đáng kể lượng tinh trùng và suy giảm chức năng hoạt động của dương vật nữa đấy.

Nội tạng các loài động vật

Như tim, cật, lòng, gan của lợn, bò, cừu, dê,… đều chứa một lượng kim loại nặng cadmium, nếu bạn ăn nhiều nội tạng các loại động vật, lượng cadmium trong cơ thể cũng sẽ tăng lên, trong khi đây là kim loại gây tổn thương các nhiễm sắc thể, làm việc thụ thai trở nên khó khăn hơn.



Cà rốt, Đu đủ ức chế quá trình thụ thai

  • Chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ muốn có thai không nên ăn cà rốt vì trong cà rốt có chất carotene làm giảm chức năng buồng trứng, ức chế sự rụng trứng dẫn đến vô sinh, rất nguy hiểm.
  • Cũng như cà rốt, đu đủ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp của chị em phụ nữ, tuy nhiên trong đu đủ có chứa enzym papain là loại enzym có tác động đến protein progesterone (trong khi progesterone giúp cơ thể thụ thai, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt hằng tháng) dẫn đến khó thụ thai

Trên đây là các loại thực phẩm nên và không nên ăn để có lợi cho chuyện sinh con và cũng là các thực phẩm có lợi và có hại cho chuyện ấy. Hi vọng bài viết này sẽ cho bạn 1 cái nhìn tổng quan về các thực phẩm giành cho chuyện ấy.
Tổng hợp

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.